Bữa ăn của bé

Mỗi ngày Bé được cả nhà chăm chút bữa ăn rất cẩn thận, sáng 6 giờ 30 dậy bà nội đã lo cho Bé bữa ăn sáng này (ăn cháo, nui …)sau một lúc bé còn được uống sữa nữa, bữa trưa khoảng 10 giờ sáng ông bà cho bé ăn cháo. Bé thích được tắm sau khi ăn trưa lắm, tắm xong ông nội thường bế một lúc là ngủ lăn quay đến 2-3 giờ chiều luôn đấy. Thức dậy, bà nội đã chuẩn bị cơm cho bé ăn rồi. Bé ngoan lắm, được ông nội bế đi chơi sau khi ăn chiều và đợi bố bẹ đi làm về.

Thích nhất vẫn là buổi tối, khoảng 7 giờ rưỡi, bé ngồi ăn cơm cùng cả nhà. Trước khi ăn bé đã biết khoanh tay (cái này bố mẹ cứ phải nhắc tuồng hằng ngày) mời Ông bà , bố mẹ ăn cơm. Bé không dám thò tay lấy thức ăn trong mâm, muốn thứ gì bé hay nhìn bố hoặc mẹ và chỉ tay ra hiệu bé muốn ăn.

Hôm nay bố viết nhật ký này là gần một tuần sau khi bé đi chơi Nha Trang về. Ngồi vào mâm cơm thấy bé ăn cơm đáng yêu quá nên chụp lại khoãnh khắc này, tiện lưu lại kỷ niệm một dấu tích mà bé bị ngã ở Nha Trang. Hôm đó , trên đường đi tắm biển do sơ ý lúc lấy mũ cho bé đội, bố không kịp đỡ làm bé bị trượt chân ở bậc tam cấp nên bé bị ngã nhào làm trầy xước một bên gò mà. Đến hôm nay thì vết thương bắt đầu lành rồi

One Reply to “Bữa ăn của bé”

  1. Chú Nam writes:Thương nhất là cái miệng xinh của bé, mỗi khi cười là ai cũng thích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *