Một chuyến Phan Thiết

Ngoài dự kiến, mùa mưa gió đã làm cho chuyến tàu không thể đến thẳng được ga Phan Thiết. Cả đoàn du lịch phải chuyển tiếp từ ga Mường Mán bằng ôtô. Đoàn của chúng ta rất đông… em bé như Bảo Thư. Vì thế mà cả toa tàu được huyên náo trong suốt chuyến đi.

Tàu dừng ở ga Mường Mán vào lúc thời tiết rất đẹp, ôtô của nhà ga đã chờ sẵn những hành khách của chuyến tàu SPT2. Chuyến xe trung chuyển hành khách về ga Phan Thiết được nhà tàu chuẩn bị tuy nhỏ và chật nhưng không làm cho hành khách của chuyến đi cảm thấy nóng bức bởi luồng không khí mát rượi len lỏi qua khung cửa đã đem lại sự sảng khoái và càng thú vị hơn vì được ngắm nhìn những ruộng Thanh Long đang bắt đầu chín đỏ trải dài hai bên đường. Bảo Thư chơi một lúc thì bị cơn buồn ngủ đánh gục luôn trên xe… …

Đoàn bắt đầu sinh hoạt tại khu nghỉ dưỡng Blue Oceans Resort bằng một buổi cơm trưa hơi muộn vào lúc chiều, sau đó mọi người đi nhận phòng và chuẩn bị tắm biển.

Hai ngày nghỉ thật thú vị của Bảo Thư trôi qua rất nhanh, chiều hôm đầu tiên là tiết mục tắm biển, nhưng trước đó là màn trình diễn thời trang trên bờ đấy ấn tượng … bé vui chơi chạy nhảy…. và nghịch cát rất tự nhiên làm bố mẹ chạy theo chụp ảnh muốn hụt hơi

Sau một hồi quá khích bé lao luôn xuống làn nước mát của của biển Mũi Né xinh đẹp

Nên mẹ Trân tiếp tục đảm nhận vị trí phó nháy,

Sáng ngày hôm sau, chương trình tắm hồ là quyết định cuối cùng mà bố mẹ dành cho bé… vì bé có vẻ rất thích

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp với những nụ cười rạng rỡ trên môi

Cơ quan mẹ Trân đã tổ chức chuyến nghỉ cuối tuần thật tuyệt, Đây là cơ hội cho các bà mẹ ông bố cho các bé gặp và vui chơi cùng nhau.

4 Replies to “Một chuyến Phan Thiết”

  1. Thư nhà ta là nhất nhé, ông bà, bố mẹ và chú lúc nào cũng thương Thư nhất nhà đó, được đi chơi là mặt của thư lúc nào cũng toe toét cười hết, sao mà nhìn thấy thương thế.

  2. Cháu yêu dạo này nghịch qua nè, chạy nhảy lung tung té sứt môi luôn hư quá đi, nghịch vậy ông bà theo cháu mệt lắm cháu yêu có biết không nè. Sao mà nhớ cháu yêu quá.

  3. Bảo Thư được 2 tuổi chưa bạn? Bảo Anh nhà mình còn gần 2 tháng nữa là đầy 2 tuổi. Trông Thư vui vẻ được đi chơi quá, yêu bé…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *